Thử thách đóng thùng không phải là xu hướng cấp tiến đầu tiên mà chúng tôi thấy trên mạng; chúng ta đã có những thử thách ăn vỏ quả, nuốt từng thìa quế, và chúng ta đừng bao giờ quên, thử thách làm căng mọng môi khét tiếng của Kylie, nhưng trước sự trỗi dậy của tất cả các xu hướng internet gây kinh ngạc này, một cơn sốt mới lại tiếp tục xuất hiện chúng tôi tự hỏi ‘nhưng tại sao?’ Tất nhiên, cơn sốt đó chính là Crate Challenge.
Trong trường hợp bạn thoải mái tránh Internet trong cả tháng 8, Thử thách thùng sữa, còn được gọi là thử thách thùng, liên quan đến việc xếp các thùng sữa theo hình dạng của một cái bục, xuất hiện giống như cầu thang ở hai bên, với nỗ lực leo lên thành công xuyên qua cấu trúc mà không bị sập vào chính nó. Như người ta có thể tưởng tượng, một cú ngã đau đớn sẽ xảy ra ngay sau đó, dẫn đến vô số nội dung video đau đớn để xem.
Để đáp lại, các nền tảng như TikTok đã được kêu gọi thực hiện hành động chống lại loại nội dung này, với tiền đề rằng theo quyền riêng của nó, kích động và khuyến khích hành vi nguy hiểm có thể dẫn đến nhiều hơn một hoặc hai vụ xô xát.
Là một cơ quan xã hội (Socialize Agency), chúng tôi coi tin tức này như một cơ hội để làm những gì chúng tôi làm tốt nhất, bắt kịp xu hướng và đưa ra giải pháp sáng tạo cho mối quan tâm của toàn cầu này. Chúng tôi đã tập hợp đơn vị trò chơi của mình, SLZ Gamez, để giúp giải quyết vấn đề cơ bản của thách thức; yếu tố đau đớn về thể chất, bằng cách thực hiện thử thách đến một nơi không có thiệt hại do ngã, một nơi mà điều kỳ lạ và tuyệt vời luôn được khuyến khích, chúng tôi đã đưa nó vào thế giới của trò chơi điện tử, hay cụ thể hơn là Roblox.
Roblox là gì? Nếu bạn không biết, rất có thể cháu gái và cháu trai của bạn chắc chắn làm được. Tóm lại, về cơ bản, nó là một thư viện các trò chơi điện tử giống như lego, trong đó bất kỳ ai cũng có thể chơi trò chơi mà còn có thể tạo ra trò chơi của riêng mình, với vô số nội dung trò chơi điện tử để lựa chọn. Với bản chất của nền tảng, chúng tôi đã làm chính xác điều đó; chúng tôi đã tạo ra chướng ngại vật thử thách cái thùng của riêng mình, được mô phỏng theo các chương trình chiến binh ninja vĩ đại mà chúng tôi đã xem trên TV và phát hành nó trên nền tảng để tất cả mọi người đều có thể tận hưởng một cách thoải mái.
Về lý thuyết, cách tiếp cận của chúng tôi đã đánh dấu vào tất cả các ô bên phải; nó giải quyết vấn đề của thách thức, đưa ra một giải pháp an toàn cho người dùng cuối và làm như vậy theo cách tận dụng sức mạnh của công nghệ hiện đại để mang lại một hơi thở mới cho xu hướng truyền thông xã hội, cung cấp một trao đổi giá trị đích thực dành cho khán giả yêu thích trò chơi điện tử của chúng tôi.
Chúng tôi nhanh chóng tập hợp tài sản của mình, tạo nội dung hỗ trợ trên Instagram để thúc đẩy người chơi ảo đến với trò chơi và chúng tôi tự hào ngồi lại trên ghế và cầu nguyện cho kết quả mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã kiếm được. Và sau đó, ngay khi chúng tôi chuẩn bị nổi bọt, một thông báo xuất hiện trên điện thoại của chúng tôi:
‘ Trò chơi của bạn đã bị tạm ngưng vĩnh viễn vì có nội dung không phù hợp. Điều này là vi phạm các điều khoản sử dụng của chúng tôi. ‘
Cần lưu ý rằng Roblox với tư cách là một nền tảng có các trò chơi thuộc mọi bản chất, từ ‘Broken Bones IV’, một trò chơi mà mục đích duy nhất là phá vỡ mọi xương trong cơ thể bạn, để ‘sống sót sau kẻ giết người’, tốt , là khá tự giải thích. Tuy nhiên, rõ ràng, một trò chơi về leo thùng đã là một bước quá xa. Chúng ta đã đi xuống mà không có một cuộc chiến? Tuyệt đối không. Nó có sự khác biệt không? Không may măn.
Bất chấp sự thất vọng của chúng tôi, chúng tôi phải chấp nhận thực tế rằng các nền tảng xã hội có quyền lựa chọn loại nội dung mà họ sẽ cho phép trên nền tảng của họ. Trên thực tế, họ có thể kiểm duyệt nội dung dựa trên 40 trang hướng dẫn cộng đồng khó hiểu.
Điều đó đang được nói, nó quay trở lại một quan niệm khá cổ xưa cho rằng trò chơi điện tử bạo lực tạo ra những người bạo lực. Đó là một xã hội, chúng ta quá ngây thơ và dễ gây ấn tượng đến mức chúng ta không thể tách tưởng tượng ra khỏi thực tế. Là một người chơi cuồng nhiệt của trò chơi, khái niệm này luôn khiến tôi khó chịu. Là một nhà quảng cáo, kiểu kiểm duyệt nội dung này thậm chí còn đáng thất vọng hơn. Có phải người sáng tạo đã mất quyền thách thức hiện trạng không?
Nhân dịp này, có.
Là một ngành công nghiệp, chúng ta đã từng được ca tụng vì chấp nhận rủi ro, nhưng ngày nay, có vẻ như giới hạn mà chúng ta buộc phải suy nghĩ chỉ ngày càng nhỏ lại với những bức tường của chiếc hộp mà chúng ta đang cố gắng nghĩ ra, chỉ ngày càng cao hơn. Dù bằng cách nào, trong trường hợp này và nhiều trường hợp khác chắc chắn sẽ xảy ra sau đó, tôi khuyến khích bạn làm những gì chúng tôi đã luôn làm – sử dụng tiếng nói của chúng tôi để bắt đầu các cuộc thảo luận có ý nghĩa. Tương lai của ngành công nghiệp của chúng ta phụ thuộc vào nó.
Bình luận về post