Một bản vá khá nhỏ sửa một số lỗi, cải thiện mọi thứ và thực hiện một số thay đổi cân bằng đã được phát hành vào ngày 3 tháng 4 năm 2022 cho Roblox Project Ghoul . Mặc dù đây là một bản cập nhật nhỏ, nhưng bạn luôn có thể nhận được một số lỗi khi có thể. Trong tin tức cân bằng, tất cả các lấy hiện có thể chặn được, điều này sẽ tạo ra một số chiến đấu dựa trên kỹ năng hơn trong trò chơi. Nutcracker, được phát hành vào tuần trước , cũng nhận được một vài tính năng bổ trợ sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho nó.
Bạn có thể xem tất cả các ghi chú vá bên dưới. Một mã mới cũng đã được phát hành, bạn có thể tìm thấy mã này trên trang Mã dự án Ghoul của chúng tôi .
- Đã sửa lỗi quay hoàn toàn
- Đã sửa lỗi xem trước Tsukiyama trong menu
- Cải thiện RNG để quay bằng cách sử dụng lớp ngẫu nhiên roblox mới
- Bây giờ tất cả các lấy đều có thể chặn được
- Tất cả các kỹ năng Nutcracker đều áp dụng ngăn xếp ngay bây giờ, số lượng ngăn xếp tăng thêm khi mở rộng lên 5, nếu bạn chặn kỹ năng thứ nhất và thứ hai – sẽ không áp dụng ngăn xếp. Ngăn xếp kỹ năng thứ 3 sẽ áp dụng thông qua khối như mọi khi
- Buffed Nutcracker hitbox kỹ năng thứ 3
- Tăng khả năng hồi máu của kỹ năng Noro (có nghĩa là dễ hủy hơn)
- Giảm thời gian chảy máu từ 7 giây xuống 4 giây, sát thương từ 4% xuống 3,5% mỗi giây chảy máu
Bình luận về post