Tin hay không thì tùy, có một loại phim truyền hình dài tập xoay quanh biểu tượng “Oof!” âm thanh nổi tiếng ở Roblox. Âm thanh phổ biến trong trò chơi đến mức giờ đây nó được sử dụng như một từ lóng trên internet vì bị tổn thương, gặp rắc rối hoặc phản ứng khi ai đó trải qua một trong những điều đó. Âm thanh được tạo ra bởi Tommy Tallarico, một nhà thiết kế âm thanh giỏi và đã tham gia vào cuộc chiến pháp lý với Roblox về âm thanh. Nếu bạn không biết, âm thanh đó không bắt nguồn từ Roblox, và thực sự là một phần của phần kết của trò chơi Messiah.
Trong khi trận chiến này đang diễn ra, có vẻ như Tommy và Roblox đã giải quyết xong. Âm thanh sẽ bị xóa dưới dạng âm thanh “trò chơi kết thúc” trong Roblox, nhưng nó vẫn có sẵn để sử dụng nếu bạn là nhà phát triển. Nếu nhà sản xuất trò chơi muốn sử dụng âm thanh, bạn có thể mua nó thông qua một trong các Bộ thiết kế âm thanh mới có sẵn để mua trên trang web chính thức của Tommy Tallarico . Bạn có thể xem phần nghe và tất cả các âm thanh sẽ có qua các gói này trong video này:
Đối với “Oof!” âm thanh của chính nó, nếu một nhà phát triển tạo ra một trò chơi và đã mua khả năng sử dụng âm thanh thì bạn sẽ nghe thấy nó như bình thường. Bạn là một người chơi không phải mua bất cứ thứ gì. Đối với tất cả những trò chơi sử dụng âm thanh hiện nay, đây là những gì bài đăng chính thức của Roblox nói :
Chúng tôi sẽ thay thế hiệu ứng âm thanh ‘game over’ trên nền tảng bằng âm thanh mới vào cuối tháng. Sau khi chúng tôi khởi chạy Thị trường dành cho nhà phát triển, bạn sẽ có thể chọn từ nhiều loại âm thanh tùy chỉnh, do cộng đồng tạo ra (bao gồm cả bộ sưu tập hiệu ứng của Tommy).
Vì vậy, âm thanh sẽ được thay thế, và sẽ có thêm các tùy chọn âm thanh để bạn lựa chọn có thể sử dụng thay thế. Điều đó có nghĩa là bạn không phải mua bất kỳ âm thanh nào nếu bạn không muốn cho trò chơi của mình, nhưng nếu bạn muốn truy cập vào “Oof!” âm thanh, sau đó bạn sẽ cần phải mua nó.
Bình luận về post