Đây là một năm tuyệt vời đối với Roblox. Không giống như các ngành công nghiệp khác đã phải vật lộn trong thời kỳ đại dịch (tức là nhà hàng), trò chơi trực tuyến đã chứng kiến một sự bùng nổ lớn và kỳ vọng sẽ tăng trưởng và mở rộng lớn trong tương lai. Nền tảng trò chơi trực tuyến đang trên đà tạo ra 250 triệu đô la – chỉ từ các nhà phát triển Roblox – vào cuối năm nay.
Tính đến cuối Mùa hè năm 2020, đã có hơn 150 triệu người dùng đăng ký chơi Roblox. Vậy điều đó có ý nghĩa gì với cộng đồng game thủ Roblox khổng lồ? Chà, họ có thể mong đợi sự phát triển lớn trong vài năm tới (tức là trò chơi, đồ họa, cách chơi và video tốt hơn trên YouTube. Sau khi mua Loom.ai , một công ty hoạt hình trên khuôn mặt 3D, biểu cảm khuôn mặt thật cũng sẽ sớm xuất hiện trên Roblox Avatars trong nửa đầu năm 2021.
Có vẻ như Roblox vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển và phổ biến, được tạo ra chỉ vào năm 2004 với tên gọi DynaBlox; sau đó đổi tên thành Roblox vào năm 2005; sau đó chính thức ra mắt vào năm 2006. Kể từ năm 2017, người dùng tích cực của Robux, đơn vị tiền tệ trong trò chơi, đã tăng mạnh. Theo Sensor Tower , kể từ tháng 6 năm 2020, chi tiêu của người dùng đã vượt qua phạm vi 1 tỷ đô la (USD) đối với người chơi trên nền tảng này. Những người dùng tích cực của Roblox đã dành hơn 3 tỷ giờ để chơi trò chơi khổng lồ trực tuyến trong tháng 7 năm nay.
Người dùng tích cực và mức độ phổ biến sẽ tiếp tục tăng vào năm 2021 và hơn thế nữa với những cách thức không giới hạn mà các nhà phát triển sẽ sửa đổi trò chơi để giữ cho người chơi hoạt động trong thời gian chưa từng có này.
Bình luận về post