Đây là một năm tuyệt vời đối với Roblox, với hơn 3,8 tỷ giờ tương tác trong năm cho đến nay. Trong khi nền tảng trò chơi trực tuyến đã tạo ra 591,2 triệu đô la từ các nhà phát triển Roblox , công ty đã mất khoảng 11% trong giao dịch mở rộng do chi tiêu do đại dịch gây ra đã giảm dần.
Tính đến cuối Mùa hè năm 2022, đã có hơn 230 triệu người đăng ký chơi Roblox. Vậy điều đó có ý nghĩa gì đối với cộng đồng game thủ Roblox khổng lồ? Chà, họ có thể mong đợi sẽ thấy những phát triển lớn trong vài năm tới (tức là trò chơi, đồ họa, cách chơi và video tốt hơn trên YouTube. Rebecca Kant ar, người đứng đầu bộ phận giáo dục của Roblox, đã đưa ra một tuyên bố vào tháng 11 năm 2021 công bố chương tiếp theo của Roblox Education đặt mục tiêu có hơn 100 triệu sinh viên trên Roblox vào năm 2030.
Đối với một nền tảng trò chơi di động khổng lồ, Roblox đến từ những khởi đầu khá khiêm tốn. Nó ra mắt vào năm 2004 với tên DynaBlox trước khi đổi tên thành Roblox vào năm 2005 và chính thức ra mắt với sự đón nhận nồng nhiệt vào năm 2006. Mặc dù khởi đầu chậm chạp, người dùng tích cực của Robux đã tăng mạnh kể từ năm 2017. Theo báo cáo tháng 8 năm 2022, giá trị của Roblox đạt 40 tỷ đô la, theo Business of Apps .
Người dùng tích cực và mức độ phổ biến sẽ tiếp tục tăng vào năm 2022 và hơn thế nữa khi trò chơi mở rộng sang Metaverse và phát hành các phiên bản đầy đủ hơn của trò chơi trên các nền tảng như Xbox.
Bình luận về post