Sharkman Karate là một Phong cách chiến đấu đã được thêm vào trong Bản cập nhật 14 như một phần tiếp theo của Water Kung Fu và có thể kiếm được bằng cách mua nó từ Daigrock The Sharkman nhưng trước tiên bạn cần tìm chìa khóa của anh ấy ( Water Key ) để mua nó. Chìa khóa là giảm 40% từ Tide Keeper nhưng để có cơ hội làm rơi nó, bạn phải gây ít nhất 10% sát thương.
Buổi giới thiệu Sharkman Karate: https://youtu.be/RBrmYaNo2Q8
Làm thế nào để có được Sharkman Karate :
Chỉ có thể nhận được ở Thế giới mới .
- Giết Tide Keeper , Trùm cấp 1475 cho đến khi rơi Water Key .
- Nhận 400 thông thạo Water Kung Fu. (Khó cho người mới bắt đầu ở Thế giới mới ).
- Nói chuyện với Daigrock The Sharkman , người sau đó sẽ cho phép bạn mua Sharkman Karate với giá 2,5 triệu Beli và 5000 Fragments .
Moveset
Keybind | Move | Description | Tier Rank | Mas Requirement | Image |
---|---|---|---|---|---|
Twelve Water Palms | Người chơi nhanh chóng lao về phía trước trong khi tấn công trên không với 12 cây cọ nước, kéo theo cả kẻ thù. Chỉ có đòn đánh đầu tiên sẽ gây ra nhiều thiệt hại nhất. | A | 100 | ||
Pressure Vortex | Người chơi bắn ra một dòng nước xoáy, gây sát thương tốt khi nó sượt qua kẻ thù và phát nổ khi tiếp xúc trực tiếp. | A- | 200 | ||
Great Sea Spear | Người chơi bắn ra một dòng nước xoáy dài và rộng về phía trước, đưa kẻ thù đầu tiên bắt được về phía bạn. Sau đó, bạn sẽ bắn một tia nước hình ngọn giáo vào ngực chúng, gây sát thương tốt và phóng chúng đi. Chiêu này tương tự như chiêu Z của Awakened Quake . | S | 300 |
Ưu điểm
- Nhanh hơn nhiều so với hình thức trước đó, Water Kung Fu.
- Các đòn tấn công tương đối dễ trúng đích.
- Twelve Water Palms bao phủ một khoảng cách rất xa, gần bằng Rocket Kick của Death Step . (Nhấn, không giữ)
- Di chuyển nhanh chóng và khó bị trừng phạt.
- Great Sea Spear phá vỡ Ken .
- Yêu cầu Mastery thấp hơn so với các phong cách chiến đấu cấp cao khác.
- Khả năng kết hợp cao.
- Lựa chọn cực kỳ tốt cho những người sử dụng Buddha vì hitbox của phong cách chiến đấu này là lớn nhất trong số tất cả các Phong cách chiến đấu .
- Di chuyển C lấy người dùng Rồng đã biến hình cực kỳ dễ dàng.
- Cân bằng cả về sát thương và tiềm năng kết hợp
- Phạm vi lớn
- Twelve Water Palms có một hitbox lớn, và nó có thời gian hồi chiêu khá ngắn.
- Chiêu Z có thể được sử dụng để di chuyển và truy đuổi người, hoặc chạy trốn khỏi những kẻ săn tiền thưởng.
Nhược điểm
- Khó đánh đối thủ đang di chuyển từ xa, có thể cần một số dự đoán.
- Great Sea Spear là mục tiêu duy nhất.
- Khá tệ trong việc farm nếu bạn là người dùng hệ Paramecia / Zoan vì tất cả các bước di chuyển đều có phản lực.
- Di chuyển “Z” và di chuyển “X” không thể phá vỡ ken nên bạn sẽ mất rất nhiều kỹ năng ngắm bắn để bắn trúng đối thủ.
- Chiêu X khá chậm, vì vậy bạn có thể cần phải đánh mục tiêu từ tầm trung nếu muốn gây sát thương trực tiếp bằng chiêu này.
Bình luận về post