Chương 1: Nhà
Người chơi, một sĩ quan cảnh sát, đã báo cáo trong xe rằng họ tới nhà Pig để điều tra về việc mất tích của George. Họ bị tấn công bởi Piggy rồi ném vào trong nhà trước khi họ bước vào trong. Khi tỉnh dậy, họ nhìn thấy những bức tranh bị cắt vụn và những vết xước trên tường và sàn nhà, ngay lập tức họ phát hiện thấy điều gì đó không ổn và cần phải trốn thoát. Cuối cùng sau khi bị Piggy truy đuổi và cho rằng George chắc chắn đã chết, họ đã tìm cách thoát ra khỏi nhà và chạy lên xe quay trở lại Sở cảnh sát để báo cáo những gì họ đã tìm thấy.
Chương 2: Sở cảnh sát
Người chơi quay trở lại Sở, họ chỉ nhìn thấy tiền sảnh bị rạch nát. Hệ thống liên lạc nội bộ vang lên và thông báo rằng một con quái vật (Mẹ) đã ở đó và tiến đến nhà để xe. Người chơi cố gắng đột nhập vào nhà để xe bị khóa để tìm một sĩ quan khác tên là Doggy và cũng biết được con quái vật đã làm hỏng chiếc xe và do đó họ cần một jerrycan xăng. Doggy cũng bị mắc kẹt trong xe vì cửa có các hộp và thùng chồng lên nhau. Người chơi quay trở lại Sở và tìm cách lấy nhiên liệu cho xe. Bị truy đuổi và bị con quái vật tấn công, họ quay trở lại xe, tiến vào, sau đó Doggy và người chơi đã lái xe đến nơi an toàn.
Chương 3: Phòng trưng bày nghệ thuật
Chiếc jerrycan mà người chơi sử dụng không được đầy đủ, và trên một con phố bình thường, chiếc xe hết xăng rồi dừng lại. Quái vật (những người bị nhiễm bệnh) vòng quanh chiếc xe và từ từ tiến lại gần, Mẹ, Cha và Piggy ở trong số đó. Doggy và người chơi nhảy ra khỏi cửa sổ và chui qua một con hẻm và vào lối vào sau của một Phòng trưng bày nghệ thuật. Quái vật cũng đột nhập và đi theo họ, Doggy buộc phải ẩn nấp để tránh lũ quái vật trong khi người chơi tìm cách mở khóa lối vào phía trước. Người chơi dụ những con quái vật trở lại con hẻm, và sau đó chạy vào rừng với Doggy. Trong khi đó Mr P và Bunny đến một trường học, và Mr P bỏ một thứ gì đó vào ly cà phê của giáo viên mà Bunny không biết. Ông ta cũng cho Bunny một phiên bản khác của những gì ông ta cho vào cà phê của giáo viên.
Bình luận về post