Roblox đang cố gắng xây dựng một thế giới ảo cạnh tranh với chính chúng ta. Trong sự kiện GamesBeat Summit Next hôm nay, giám đốc công nghệ của Roblox, Dan Sturman, đã giải thích cách công ty có kế hoạch thực hiện điều đó bằng cách thiết kế metaverse phục vụ cho nhu cầu của người chơi. Nền tảng này muốn trao quyền cho cộng đồng của mình bằng các công cụ tạo bầu không khí an toàn đồng thời cung cấp các công cụ để duy trì các mối quan hệ giống như chúng tồn tại trong cuộc sống thực.
Điều đầu tiên Sturman nhấn mạnh là tầm quan trọng của tương tác thời gian thực. Roblox được biết đến với khả năng kết nối người chơi với nhau trong không gian trực tuyến ảo và sự phát triển muốn xây dựng metaverse của nó bằng cách duy trì và mở rộng chức năng này. Một điểm mấu chốt khác, theo Sturman, là khả năng mọi người tìm thấy các hoạt động để thực hiện với những người chơi khác trong thời gian thực.
Để đảm bảo rằng Roblox có thể tiếp tục mở rộng theo nguyện vọng của mình, công ty đang hướng tới việc thực hiện những cải tiến cơ bản cho công nghệ của mình. Nhóm phát triển của Roblox đang làm việc để giảm độ trễ trực tuyến có thể làm hỏng ảo tưởng quan trọng về tương tác thời gian thực cho người chơi.
Bình luận về post