Trong trải nghiệm với hơn 150 vũ khí độc đáo, thật khó để chọn ra những thứ tốt nhất — đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm điều đó cho bạn! Danh sách nhanh này sẽ xác định các tùy chọn tốt nhất từ từng loại vũ khí trong Roblox FPS Phantom Lực lượng , cùng với tổng quan ngắn gọn về số liệu thống kê của chúng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây chỉ là những lựa chọn của chúng tôi và những gì phù hợp nhất với chúng tôi có thể không phù hợp nhất với bạn — tất cả phụ thuộc vào phong cách chơi và sở thích cá nhân!
Súng trường tấn công tốt nhất
- SÚNG AK 47
- Ưu điểm:
- Sát thương rất cao ở cự ly gần, sát thương cao ở tầm trung và sát thương khá ở tầm xa
- Xuyên đạn tốt
- Khả năng phạm vi tốt
- Nhược điểm:
- Độ giật và độ trôi cao, có thể khó kiểm soát nếu sử dụng hoàn toàn tự động
- Tốc độ bắn chậm hơn so với các súng trường tấn công khác
- Thời gian tiêu diệt (TTK) thấp hơn một chút so với các loại súng trường tấn công khác
- Ưu điểm:
- M16A3
- Ưu điểm:
- Độ giật thấp khi sử dụng liên tục
- Thời gian tải lại chiến thuật nhanh nhất trong cùng loại
- Sơ tốc đầu nòng cao nhất trong lớp
- Tầm bắn tốt khi so sánh với các súng trường tấn công khác
- Loại đạn thông dụng
- Nhược điểm:
- Cao, có thể cản trở đèn flash mõm
- Độ giật của phát súng đầu tiên
- Ưu điểm:
- L85A2
- Ưu điểm:
- Số lượng thiệt hại tối thiểu cao
- Độ giật rất thấp
- Bị đàn áp
- Nhược điểm:
- Các điểm tham quan bằng sắt hơi cản trở
- Thời gian thay đạn lâu hơn một chút so với các loại súng trường tấn công khác
- Ưu điểm:
- AKM
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Xuyên đạn tốt
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn thấp
- Độ giật dọc nhẹ
- Nhược điểm:
- Sơ tốc đầu nòng dưới mức trung bình khi so sánh với các loại súng trường tấn công khác
- Độ giật ngang rất cao
- TTK dưới mức trung bình khi so sánh với các súng trường tấn công khác
- Ưu điểm:
- AUG A2
- Ưu điểm:
- Độ chính xác và độ ổn định của bắn hông tốt
- Sát thương tốt ở cự ly gần với khả năng bắn ba phát (3SK)
- Tốc độ bắn nhanh
- Độ giật dọc nhẹ
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang cao
- Thiệt hại tối thiểu thấp
- Thời gian tải lại lâu hơn một chút
- Các điểm tham quan bằng sắt hơi cản trở
- Ưu điểm:
PDW tốt nhất
- MP40
- Ưu điểm:
- TTK ngắn khi so sánh với các PDW khác với khả năng 2SK
- Độ giật dọc cực thấp
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn thấp
- Loại đạn thông dụng
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Dung lượng tạp chí trên trung bình một chút
- Nhược điểm:
- Tốc độ bắn chậm khi so sánh với các PDW khác
- Phạm vi giảm sát thương ngắn
- Chỉ hoàn toàn tự động
- Độ giật ngang hơi cao
- Ưu điểm:
- MAC10
- Ưu điểm:
- Sát thương rất cao khi cận chiến
- Tốc độ bắn rất cao
- Tốc độ di chuyển nhanh
- Chế độ nhắm có thể lựa chọn
- TTK ngắn khi so sánh với tất cả các PDW khác
- Nhược điểm:
- Phạm vi bắn trúng đầu ngắn
- Chướng ngại vật bằng sắt
- Độ giật dọc và ngang cao
- Phạm vi tối thiểu và tối đa thấp
- Ưu điểm:
- UMP45
- Ưu điểm:
- Sát thương cao khi so sánh với tất cả các vũ khí của Lực lượng Bóng ma
- Độ giật ngang và dọc thấp
- Khả năng chụp đầu 2SK
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Xuyên đạn tốt
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn thấp
- Nhược điểm:
- Vận tốc đầu nòng dưới mức trung bình khi so sánh với các PDW khác
- Dung lượng tạp chí thấp khi so sánh với các PDW khác
- Tốc độ bắn chậm
- Ưu điểm:
- MP5 / 10
- Ưu điểm:
- Sát thương cao trong tất cả các phạm vi
- Tốc độ bắn nhanh
- Dung lượng tạp chí trên trung bình
- TTK ngắn
- Phạm vi tốt
- PDW trung bình tốt
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc hơi cao
- Ưu điểm:
- M3A1
- Ưu điểm:
- Độ giật ngang và dọc thấp
- Sát thương cơ bản cao nhất trong lớp
- TTK ngắn khi cận chiến, sử dụng hệ số nhân thân
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn thấp
- Phạm vi sát thương dài đáng kể khi so sánh với các PDW khác
- Nhược điểm:
- Tốc độ bắn rất chậm khi so sánh với các PDW khác
- Điểm ngắm bằng sắt hơi chướng ngại với đèn flash mõm cao
- Tốc độ đầu nòng thấp
- Ưu điểm:
LMG tốt nhất
- HK21
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Tốc độ bắn nhanh
- Khả năng xuyên đạn rất tốt
- Dự trữ đạn dược cao
- Sức chứa tạp chí lớn
- Khả năng cận chiến ấn tượng cho lớp của nó
- Nhược điểm:
- Thời gian tải lại lâu
- Độ giật ngang cực cao khiến súng khó điều khiển
- Tính di động chậm khi so sánh với các LMG khác
- Tốc độ ADS chậm
- Ưu điểm:
- RPK12
- Ưu điểm:
- Phạm vi sát thương tốt
- Tốc độ bắn rất nhanh đối với súng nổ
- Độ giật ngang và dọc thấp
- Thời gian tải lại nhanh nhất trong cùng loại
- Nhược điểm:
- Đèn flash mõm cao
- Độ xuyên đạn kém
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Thiệt hại tổng thể thấp nhất trong cùng loại
- Ưu điểm:
- RPK
- Ưu điểm:
- Thiệt hại cao nhất trong lớp của nó
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Xuyên đạn tốt
- Độ chính xác và độ ổn định của lửa hông cao
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Nhược điểm:
- Độ giật dọc cao
- Đèn flash mõm cao
- Tính di động thấp
- Tốc độ bắn chậm
- Ưu điểm:
- SCAR HAMR
- Ưu điểm:
- Phạm vi sát thương dài
- Độ giật của súng rất thấp
- Dung lượng băng đạn lớn và dự trữ đạn dược
- Nhược điểm:
- Độ giật máy ảnh cao
- Thời gian tải lại lâu
- Tốc độ bắn chậm
- Ưu điểm:
- MG3KWS
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Tốc độ bắn nhanh nhất trong lớp
- Xuyên đạn tốt
- Độ giật nhẹ, nhưng có thể kiểm soát được
- Dự trữ đạn khổng lồ với 300 viên đạn, loại tốt nhất trong số các khẩu súng của Lực lượng Bóng ma
- Nhược điểm:
- Độ giật dọc cao
- Tốc độ đi bộ chậm
- Thời gian tải lại lâu
- Đèn flash mõm cản trở nhiều
- Tạp chí nhỏ
- Ưu điểm:
Súng trường bắn tỉa tốt nhất
- BFG 50
- Ưu điểm:
- Sát thương cực cao với 1SK đối với thân hoặc đầu ở bất kỳ phạm vi nào
- Đảm bảo 1SK ở bất kỳ đâu trong vòng 50 đinh tán
- Tốc độ đầu nòng cao
- Thời gian tay dài ổn định
- Nhược điểm:
- Tính di động thấp
- Tốc độ ADS chậm
- Tốc độ bắn thấp nhất trong số tất cả các loại súng trong Lực lượng Bóng ma
- Thời gian tải lại lâu
- Ưu điểm:
- Sự can thiệp
- Ưu điểm:
- Tương đối dễ học và sử dụng, bắn tỉa tốt cho cả người mới bắt đầu và kỳ cựu
- Sức chứa tạp chí lớn
- Thời gian tay dài ổn định
- Tốc độ bắn cao đối với lớp của nó
- Sát thương cực cao khi cận chiến
- Sơ tốc đầu nòng mặc định cao nhất của tất cả các loại súng trong Lực lượng Bóng ma
- Nhược điểm:
- Tốc độ ADS chậm
- Tốc độ đi bộ chậm
- Thời gian tải lại lâu
- Ưu điểm:
- TRG-42
- Ưu điểm:
- Vận tốc đầu nòng mạnh mẽ
- Thời gian ổn định tốt
- 1SK đến bất kỳ bộ phận nào của cơ thể khi cận chiến
- Tải lại chiến thuật rất nhanh
- Dự trữ đạn lớn
- Nhược điểm:
- Dung lượng băng đạn nhỏ so với các súng trường bắn tỉa khác
- Thiệt hại tối thiểu thấp
- Thời gian tải lại lâu
- Tốc độ di chuyển chậm
- Ưu điểm:
- Dragunov SVDS
- Ưu điểm:
- Khả năng bán tự động loại bỏ nhu cầu dừng ADS-ing sau khi một viên đạn được bắn ra
- 1SK đến đầu ở tất cả các phạm vi, 1SK đến thân ở gần và phạm vi trung bình
- Sức chứa tạp chí lớn
- Tốc độ bắn nhanh
- Nhược điểm:
- Thời gian phục hồi độ giật lâu sau khi bắn
- Người đàn áp làm giảm cơ hội của 1SKs
- Ưu điểm:
- Hecate II
- Ưu điểm:
- Sức chứa tạp chí lớn
- Khả năng xuyên đạn tốt nhất trong tất cả các loại súng trong Lực lượng Bóng ma
- 1SK đối với đầu và thân ở tất cả các phạm vi
- Vận tốc đầu nòng cao thứ hai trong lớp của nó
- Nhược điểm:
- Dự trữ đạn nhỏ
- Độ giật ngang và dọc cực cao
- Tốc độ ADS chậm
- Thời gian tải lại lâu nhất trong tất cả các tay súng bắn tỉa
- Tốc độ đi bộ chậm
- Ưu điểm:
Carbine tốt nhất
- Con lửng mật ong
- Ưu điểm:
- Độ ổn định và độ chính xác khi bắn hông tốt
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Xuyên đạn tốt
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Tốc độ bắn nhanh
- Nhược điểm:
- Độ giật của phát súng đầu tiên cao
- Độ giật ngang và dọc cao
- Tốc độ đầu nòng thấp
- TTK dưới mức trung bình khi so sánh với các loại carbine khác
- Ưu điểm:
- FAL 50,00
- Ưu điểm:
- Tốc độ bắn nhanh
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi khi so sánh với các loại carbine khác
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Độ xuyên đạn mạnh
- Nhược điểm:
- Thời gian tải lại lâu
- Dung lượng băng đạn nhỏ cho vũ khí tự động
- Tốc độ di chuyển chậm
- Độ giật ngang và dọc cao
- Ưu điểm:
- G36K
- Ưu điểm:
- Độ giật ngang thấp
- Tốc độ bắn trên mức trung bình khi so sánh với các loại carbine khác
- Sát thương cao khi cận chiến, sát thương khá ở tầm trung
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Nhược điểm:
- Độ giật của phát súng đầu tiên rất cao
- Độ giật dọc cao
- Sát thương rất thấp ở tầm xa
- Độ giật máy ảnh cao
- Ưu điểm:
- Giỏ-1
- Ưu điểm:
- Độ giật ngang và dọc thấp
- Tay nắm dọc tích hợp sẵn
- Thiệt hại tối thiểu nghiêm trọng
- Tốc độ tải lại giảm dần
- Phạm vi giảm sát thương dài
- Nhược điểm:
- TTK chậm khi cận chiến
- Độ giật máy ảnh cao
- Không tải lại hủy bỏ
- Dưới mức thiệt hại tối thiểu trung bình khi so sánh với các loại carbine khác
- Ưu điểm:
- AK12C
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Phạm vi tốt cho lớp của nó
- Tốc độ bắn nhanh
- Loại đạn thông dụng
- Tốt tất cả xung quanh tùy chọn carbine
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc cao
- Các điểm tham quan bằng sắt hơi cản trở
- Tốc độ đầu nòng thấp
- Ưu điểm:
DMR tốt nhất
Do Lực lượng Bóng ma có ít DMR như vậy, chúng tôi sẽ chọn ba người hàng đầu thay vì năm.
- MK11
- Ưu điểm:
- Độ giật ngang và dọc thấp với tốc độ hồi phục độ giật nhanh
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Loại đạn thông dụng
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Dung lượng tạp chí lớn thứ hai trong cùng loại
- Nhược điểm:
- Dự trữ đạn dược nhỏ
- Tốc độ bắn chậm
- Ưu điểm:
- tín dụng
- Ưu điểm:
- Sức chứa tạp chí phong phú
- Tốc độ bắn cao khi so sánh với các DMR khác
- Sát thương cao khi cận chiến
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Nhược điểm:
- Thiệt hại tối thiểu thấp
- Dưới mức trung bình khi so sánh với các DMR khác
- Mất độ chính xác khi bắn nhanh
- Ưu điểm:
- MSG90
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Khả năng 1SK và 3SK đối với đầu và thân ở cự ly gần và trung bình
- Xuyên đạn tốt
- Tốc độ đầu nòng cực cao
- Dự trữ đạn lớn nhất cùng loại
- Nhược điểm:
- Độ giật dọc cao
- Dung lượng tạp chí nhỏ nhất trong lớp
- Thời gian tải lại chậm
- Chướng ngại vật bằng sắt
- Ưu điểm:
Súng trường chiến đấu tốt nhất
Do Lực lượng Bóng ma có ít súng trường chiến đấu như vậy, chúng tôi sẽ chọn ba khẩu hàng đầu thay vì năm.
- Beowulf ECR
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tầm gần và tầm trung
- Thời gian tải lại nhanh nhất so với tất cả các loại súng trường chiến đấu khác
- TTK cực ngắn
- Lửa hông cực kỳ ổn định và chính xác
- Tốc độ bắn nhanh
- Có thể tự động hoặc liên tục
- Nhược điểm:
- Độ giật cao khi ADS-ing
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Sơ tốc đầu nòng chậm nhất so với các loại súng trường chiến đấu khác
- Sức chứa tạp chí nhỏ
- Ưu điểm:
- SCAR-H
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở tất cả các phạm vi
- Tốc độ bắn nhanh
- Độ giật ngang thấp
- Thời gian thay đạn nhanh so với các súng trường chiến đấu khác
- Phạm vi sát thương dài
- Nhược điểm:
- Sức chứa tạp chí nhỏ
- Độ giật dọc cao
- Loại đạn không phổ biến
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Ưu điểm:
- Henry 45-70
- Ưu điểm:
- 1SK tới đầu ở mọi phạm vi, 1SK tới thân ở cự ly gần
- Tốc độ ADS nhanh
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Tốc độ bắn nhanh khi so sánh với các vũ khí gây sát thương tương tự
- Có thể tiếp tục bắn trong khi tải lại
- Nhược điểm:
- Tốc độ đầu nòng rất thấp
- Thời gian tải lại lâu
- Sức chứa tạp chí nhỏ
- Tốc độ bắn chậm nhất trong tất cả các loại súng trường chiến đấu
- Ưu điểm:
Súng ngắn tốt nhất
Do Lực lượng Bóng ma có ít súng ngắn như vậy, chúng tôi sẽ chọn ba khẩu hàng đầu thay vì năm.
- Remington 870
- Ưu điểm:
- Thiệt hại cao
- Phạm vi tốt cho lớp của nó
- Viên nén chặt chẽ
- Slugs cho phép 1SK vào đầu ở mọi phạm vi và 1SK vào thân khi cận chiến
- Nhược điểm:
- Thời gian tải lại lâu
- Tốc độ bắn chậm
- Vòng sên khiến việc bắn trúng kẻ thù tầm xa trở nên khó khăn hơn
- Ưu điểm:
- Stevens DB
- Ưu điểm:
- Có khả năng bùng nổ tức thì
- Sát thương rất cao trên mỗi viên
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Tốc độ ADS nhanh khi so sánh với tất cả các loại súng ngắn khác
- Sát thương tối đa cao nhất trong lớp của nó
- Vận tốc cao thứ hai trong lớp của nó
- Slug cho phép 1SK tới đầu ở tất cả các phạm vi
- Nhược điểm:
- Chỉ hai viên đạn trên mỗi băng đạn, nạp lại liên tục
- Không thể đính kèm bộ chặn
- Cần phải chắc tay và có mục tiêu tốt để sử dụng hiệu quả
- Ưu điểm:
- SPAS-12
- Ưu điểm:
- Tốc độ bắn nhanh
- Phân tán viên nén chặt chẽ
- Slug cho phép 1SK tới đầu ở tất cả các phạm vi
- Thời gian tải lại nhanh chóng của lớp nó
- Nhược điểm:
- Các điểm tham quan bằng sắt hơi bị che khuất
- Độ giật dọc cao
- Ưu điểm:
Súng lục tốt nhất
- Năm bảy
- Ưu điểm:
- Dung lượng tạp chí lớn nhất của nó
- Phạm vi sát thương cao khi so sánh với các loại súng lục khác
- Tốc độ bắn nhanh
- Độ giật dọc thấp
- Khả năng xuyên đạn rất tốt
- Sơ tốc đầu nòng cao nhất trong lớp của nó
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Nhược điểm:
- Loại đạn không phổ biến
- Thiệt hại tối thiểu thấp
- Hoạt ảnh giật lùi chướng ngại vật
- Để có được 3SK, tất cả các cú đánh phải tiếp đất trên thân
- Ưu điểm:
- M45A1
- Ưu điểm:
- Sát thương cao khi cận chiến, sát thương khá ở tầm trung và xa
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Tốc độ bắn nhanh
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Phạm vi sát thương cao
- Nhược điểm:
- Độ giật cao khi ADS-ing
- Dung lượng băng đạn cơ bản nhỏ
- Ưu điểm:
- GB-22
- Ưu điểm:
- 1SK đối đầu trong cận chiến
- Thời gian tải lại nhanh nhất trong lớp của nó
- Tốc độ đầu nòng trên trung bình
- Tốc độ di chuyển nhanh
- Độ giật không liên quan do súng bắn một phát
- Tốc độ ADS nhanh nhất trong tất cả các loại súng trong Lực lượng Bóng ma
- Nhược điểm:
- Sát thương cơ bản rất thấp
- Dự trữ đạn nhỏ
- Ưu điểm:
- KG-99
- Ưu điểm:
- Dự trữ đạn lớn
- Tốc độ bắn nhanh
- Loại đạn thông dụng
- Độ giật ngang và dọc thấp
- Sức chứa tạp chí lớn
- Nhược điểm:
- Tốc độ đầu nòng rất thấp
- Sát thương thấp ở mọi phạm vi khi so sánh với các loại súng lục khác
- Ưu điểm:
- Đại bàng sa mạc L5
- Ưu điểm:
- Sát thương rất cao, 1SK vào đầu khi cận chiến
- Phạm vi sát thương thấp
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Vận tốc đầu nòng mạnh mẽ
- Xuyên đạn tốt
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc cao
- Tốc độ bắn thấp
- Loại đạn không phổ biến
- Phạm vi giảm sát thương rất ngắn
- Ưu điểm:
Súng lục máy tốt nhất
Do Lực lượng Bóng ma có ít súng máy như vậy, chúng tôi sẽ chọn ba khẩu hàng đầu thay vì năm.
- 93
- Ưu điểm:
- Sơ tốc đầu nòng cao nhất trong lớp của nó
- TTK ngắn, một điểm tiêu diệt trong cận chiến
- Tốc độ bắn nhanh
- Dự trữ đạn lớn
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc cao
- Độ chính xác thấp
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Ưu điểm:
- Micro Uzi
- Ưu điểm:
- TTK cực ngắn, 3SK trong cận chiến
- Tốc độ bắn nhanh
- Tốc độ đầu nòng cao
- Độ chính xác và độ ổn định của lửa hông rất cao
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc rất cao
- Các điểm tham quan bằng sắt hơi cản trở
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Dự trữ đạn nhỏ
- Ưu điểm:
- MP1911
- Ưu điểm:
- Tốc độ bắn rất cao
- Sát thương cao khi cận chiến, sát thương cao ở tầm trung, sát thương khá ở tầm xa
- TTK ngắn, 3SK trong cận chiến
- Độ giật dọc thấp
- Nhược điểm:
- Tỷ lệ tiêu thụ đạn cao
- Độ giật ngang cao
- Thời gian tải lại lâu
- Phạm vi sát thương tối đa thấp
- Ưu điểm:
Ổ quay tốt nhất
Do Lực lượng Bóng ma có ít ổ quay như vậy, chúng tôi sẽ chọn ba chiếc hàng đầu thay vì năm chiếc.
- Mateba 6
- Ưu điểm:
- Sát thương cao khi cận chiến, 1SK vào đầu
- Thời gian tải lại giảm dần
- Tốc độ bắn nhanh
- Nhược điểm:
- Độ giật máy ảnh cao
- Tốc độ hồi phục độ giật chậm
- Phạm vi giảm sát thương dốc
- Ưu điểm:
- Redhawk 44
- Ưu điểm:
- Sát thương cao ở mọi phạm vi, 1SK vào đầu khi cận chiến, 2SK vào thân + đầu ở cự ly xa
- Tốc độ phục hồi độ giật nhanh
- Cháy hông chặt chẽ lan rộng
- Điểm tham quan bằng sắt không bị cản trở
- Thời gian tải lại nhanh chóng
- Nhược điểm:
- Độ giật ngang và dọc cực cao khi ADS-ing
- Ưu điểm:
- Thẩm phán
- Ưu điểm:
- Hoạt động như một tổ hợp súng lục / súng ngắn
- Sát thương trên mỗi viên cao nhất trong số tất cả các loại súng ngắn
- Dự trữ đạn lớn
- Tốc độ bắn cao thứ hai trong số tất cả các loại súng ngắn
- Viên nén chặt chẽ
- Nhược điểm:
- Dung lượng băng đạn nhỏ, bốn viên mỗi lần bắn
- Độ giật ngang và dọc cao
- Tốc độ phục hồi độ giật rất chậm
- Ưu điểm:
Chấm dứt
Đó là lựa chọn của chúng tôi cho những khẩu súng tốt nhất trong Lực lượng Bóng ma! Yêu thích của bạn là gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến dưới đây!
Bình luận về post