Bản cập nhật AUT Hornet mới đã được phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2022. Bản phát hành này mang đến minispec Horney mới, cùng với vật phẩm Needle. Killer Queen đã được tu sửa lại, với rất nhiều bổ sung khác, sửa lỗi, cân bằng và nhiều thứ khác được thêm vào trò chơi. Bạn có thể tìm thấy tất cả các chi tiết trong ghi chú vá bên dưới.
Bạn sẽ tìm thấy các ghi chú vá lỗi và thông báo từ các nhà phát triển đã được đăng trên Discord chính thức bên dưới.
BỔ SUNG
Mục lục
ẩn
- Minispec mới: HORNET.
- Hàng mới: NEEDLE (1hr 5%). Có thể sử dụng trên CASEY.
- Killer Queen Remodel.
- Mang lại chuyển động 4 hướng của quả bom bong bóng. (Y = tiến, U = lùi, J = trái, K = phải)
- Đã sửa lỗi GER bị vô hiệu hóa hoàn toàn.
- Đã tắt MỞ RỘNG MIỀN của Gojo cho đến khi quá trình làm lại hoàn tất. (@thirdside.)
- Khi bắt đầu giao dịch, bây giờ bạn sẽ được thông báo nếu một loại khoảng không quảng cáo nhất định đang đạt đến sức chứa tối đa hoặc nếu nó đã đầy, khi nhấp vào tab của nó trong giao dịch ui
- Casey Bonk (LMB) có thể được tính phí để có thêm Knockback và nhiều thiệt hại hơn một chút
- Hiệu ứng của Brickbattle Ban Slam Impact Studs
- TW Neptune Skin hiện có màu Aura tùy chỉnh
- Tấn công hình nộm hồi sinh ngay bây giờ
- Bây giờ bạn sẽ hồi sinh tại vị trí cũ của mình khi chuyển giao diện. (HP, thời gian hồi chiêu vẫn giữ.)
- Dragon Slayer Dawn hiện có nhạc mê hoặc tùy chỉnh.
- Chặn hình nộm giờ hoạt động như một người chơi bình thường
- Umbra Da quen thuộc (umbra xanh)
- Star Platinum: VÀNG làn da. Kiểm tra hộp thư của bạn!
Lưu ý: Da miễn phí này sẽ CHỈ khả dụng trong 48 giờ, vì vậy hãy lấy nó trước khi nó biến mất vĩnh viễn!
BUGS
- Đã sửa lỗi xếp chồng nhiệm vụ
- Đã sửa lỗi Bộ đếm KC tạo bản sao
- Star Platinum’s Skull breaker sẽ ngăn bạn bước đi
- Sửa lỗi nhảy máy phá đầu lâu của Star Platinum
- Đã sửa các vị trí xuất hiện của sao băng là kỳ lạ.
- Các vật phẩm nhiệm vụ nhanh hơn sẽ ngừng ném lỗi nếu bạn không có nhiệm vụ và cố gắng sử dụng chúng
- XBlaster sẽ không bỏ lỡ người chơi một cách ngẫu nhiên
- Đã điều chỉnh hitboxing XBlaster và loại bỏ tính hiếu thắng
- Đã sửa lỗi AI không thực hiện các bước di chuyển một cách ngẫu nhiên.
- Sửa DIO di chuyển trong khi di chuyển khi không nên
- Sửa lỗi npc bọ cạp ném một triệu lỗi vào cái chết
- Đã sửa các NPC nổi khác nhau
- Đã sửa các rương nổi khác nhau
- Cố định tường xâm nhập và thuyền trên bãi biển (bao gồm cả tường chắn một cầu thang trên bãi biển ngẫu nhiên)
- Đã sửa lỗi hitbox hiển thị kích thước gấp đôi cho hitbox hình tròn
- Đã sửa lỗi dữ liệu âm thanh của GER bị gạch
- Đã sửa lỗi không thể loại bỏ một khả năng sau khi giao dịch.
- Đã sửa lỗi NPC Jesus lấy câu chuyện của bạn mà không cho bạn SOL.
- Đã sửa lỗi Thug HP quá cao
- Đã sửa lỗi với âm thanh da tùy chỉnh chuyển sang khả năng đã chọn tiếp theo của bạn
- Đã sửa lỗi đạn dao TW
- Đã sửa lỗi độ trễ hitbox cú đấm nặng Whitesnake
- Đã sửa lỗi hitbox tự làm bánh rán Whitesnake nói chung (kích thước, thời gian)
- Đã sửa lỗi Road Roller chỉ bị vô hiệu hóa trong một số máy chủ x2
- Cuối cùng đã sửa Hop thứ nguyên D4C
- Đã sửa lỗi Tay cầm súng (Stand-Off T) của SP không hiển thị các bộ phận phụ kiện
- Nếu nó không được đề cập trước đây, cú đấm nặng SP không còn khóa mềm nữa
- Đã sửa lỗi Killua bị phá vỡ ngẫu nhiên do lỗi Quyền sở hữu mạng
- Đã sửa lỗi bom nhân bản D4C có thể sử dụng được trong Dimension Hop
- Sửa lỗi GE’s Barrage đôi khi không gây choáng
- [Gaster Quest] tất cả các vật phẩm của nhiệm vụ Gaster sẽ không còn được sử dụng khi chúng đã được sử dụng trong nhiệm vụ
- [KQ] Bites The Dust sẽ không hoạt động trên các mục tiêu chết nữa
- [KQ] Đã sửa lỗi face slam bị thiếu lượt truy cập do lỗi
- [KQ] Sửa lỗi hitbox rất lạ của Stand-Off R
- [SP] Đã sửa lỗi hoạt ảnh đi bộ không thể phát trong Skull Breaker
- [Hệ thống đạn] Hệ thống đạn cố định kích hoạt gọi lại va chạm hai lần khi nó không có cài đặt nảy
- [Hệ thống đường đạn] Hệ thống đường đạn cố định thích hợp không bỏ qua các vật thể trong suốt
- Đã sửa lỗi skin hồi sinh có thể sử dụng được với 0 HP.
CÁI CÂN
- XChara XBlaster bây giờ bắn về phía trước
- Tăng thời gian hồi chiêu của XChara XBlaster (7 -> 8 giây)
- XChara Double Tap có thêm thẻ endlag nên nó sẽ không thể di chuyển được nữa.
- KC (R) Dấu ấn | Block Breaks
- XChara Ngược / Hồi máu | Giảm Tốc độ & Nhảy | Không có / Không có -> 8.5 / 0
- Tăng sát thương gấp ba lần Casey Bonk | 8 -> 10
- Giảm thời gian hồi chiêu của Casey Dash | 1,7 -> 1,6
- Bonk Barrage sát thương mỗi lần truy cập | 2,3 -> 2,75
- [KC] Tăng kích thước hộp hit của Impale (4,2 -> 4,85)
- [Brickbattle] Tăng thời gian hồi chiêu của Superball Ném (6 -> 8 giây)
- [Brickbattle] Giảm thời gian hồi chiêu của Rocket Launch (13 -> 11,5 giây)
- [Brickbattle] Giảm bán kính AoE của Fire Paint (6 -> 4)
- Gojo’s (H) Beatdown không bỏ qua khối nữa | Có lẽ đã từng là một lỗi (?)
- Casey’s M1 hiện có thể hủy được và sẽ phá vỡ bảo vệ khi sạc đầy.
KHÁC
- Hiệu ứng dịch chuyển cổng Sakuya không còn trên toàn cầu
- Phòng Sakuya nhìn chằm chằm vào mắt
- Đã vô hiệu hóa “Pod người ngoài hành tinh” để sinh sản.
- Cải thiện hiệu quả tiết kiệm dữ liệu cho khoảng không quảng cáo
- Đã thay đổi Ghi đè của XChara để sử dụng Căn chỉnh- Vị trí & Định hướng thay vì vòng lặp CFrame không đổi (mượt mà hơn)
- Brickbattle M1s nhanh hơn và không cảm thấy khó xử nữa
- XBlaster của XChara (Chế độ Tắt-B) xuất hiện trước mặt Người dùng ngay bây giờ
- Giảm âm lượng của tư thế Casey / Awakening Music | 3 -> 1,9
- Brickbattle’s Superball sẽ luôn phát SFX “Boing” khi bị trả lại
- Brickbattle’s Superball có thể nảy 6 lần thay vì 5 lần như bây giờ
- Casey khi chưa được đặt giờ đã đi bộ / không hoạt động bình thường.
- Tối ưu hóa hệ thống đường đạn (mới) khác (xem trong brickbattle), hệ thống UUID.
Bình luận về post